News
Thông báo tuyển dụng
Update 2/1/2017

Nhân viên bán hàng xuất khẩu thủy sản

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chúng tôi, Công Ty Cổ Phần XNK Thủy Sản Cần Thơ ( CASEAMEX) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến xuất khẩu cá tra và các loại thủy hải sản khác. Hiện tại, công ty đang cần tuyển dụng vị trí sau :

1/ Chức danh công việc và số lượng cần tuyển:

Nhân viên bán hàng xuất khẩu cho ngành Thuỷ Hải Sản: 02

-     Thời gian làm việc:  TOÀN THỜI GIAN (FULL TIME)

-     Thời gian bắt đầu công việc: NGAY khi được tuyển dụng

 2/ Mô tả công việc:

-       Tìm kiếm đối tác nước ngoài có nhu cầu mua hàng, thương lượng, và đàm phán ký kết hợp đồng

-       Thực hiện công viên liên quan đến xuất khẩu hàng tiếp sau đó: soạn thảo hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, kiểm tra thanh toán với khách hàng...

-       Chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh

-       Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu thực tế của công ty

3/ Yêu cầu công việc:

-       Tốt nghiệp Đại học

-       Tiếng Anh thương mại tốt

-       Có khả năng giao tiếp tốt, cởi mở, năng động, sáng tạo, và chịu được áp lực công việc

-       Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì và nhiệt tình với công việc

-       Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

-       Làm Full Time, và có thể bắt đầu công việc ngay khi được tuyển dụng

-       Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm SALES trong công ty Xuất Khẩu

4/ Quyền lợi và chế độ

-       Lương cơ bản và thưởng,  kèm doanh số bán hàng hàng tháng.

-       Chế độ BHXH, BHYT, ..... đúng theo qui định

4/ Hồ sơ xin việc:

-       1 bản CV bằng TIẾNG ANH, gửi đến email : duy.phan@caseamex.com( Mr Duy).

Sau khi xem kỹ CV của từng ứng viên, những ứng viên nào phù hợp sẽ được yêu cầu gởi 1 bộ hồ sơ xin việc làm đến Công Ty và đặt hẹn phỏng vấn.

Production process
Certificates
Caseamex Support
Caseamex Support